Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Chính sách bán hàng của chúng tôi

1.Chính sách bảo mật thông tin của khách hàng

 -Khi khách hàng quan tâm và mua bất kì sản phẩm nào của chúng tôi sẽ được chúng tôi lưu trữ lại thông tin khách hàng từ họ tên,số điện thoại,địa chỉ nhà riêng,công ty hay nơi tạm trú chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của tất cả khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi.
- Ngoài ra việc thu tập thông tin của khách hàng giúp chúng tôi dễ dàng chăm sóc cũng như bảo hành sản phẩm khi mua của chúng tôi nhằm mục đích phát triển tối đa dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Luôn đặt bảo mật thông tin khách hàng lên đầu


2.Chính sách bảo hành,bảo trì sản phẩm

- Tất cả các sản phẩm khi mua của chúng tôi sẽ được chúng tôi sẽ có thời gian bảo hành cụ thể.Nếu có bất kì vấn đề gì về chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng sẽ được chúng tôi bảo hành tận nhà tại Hà Nội,đối với khách ở tỉnh lẻ chỉ cần khách hàng gửi hàng cho chúng tôi chúng tôi sẽ bảo hành,bảo trì và chịu mọi tiền cước vận chuyển.
- Có thể đổi trả sản phẩm thoải mái khi mới mua về mà gặp vấn đề hay trục trặc kĩ thuật của sản phẩm sẽ được chúng tôi đổi mới hoặc hoàn lại tiền mà không cần bù thêm bất kì khoản tri phí nào khác.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp


3.Chính sách giao nhận hàng và thanh toán

Chúng tôi luôn coi trọng khách hàng là thượng đề dù bạn ở đâu muốn mua sản phẩm gì của chúng tôi sẽ được chúng tôi giao hàng và thanh toán tận tay hoặc tại nhà bằng các hình thức vận chuyển sau:
-Đối với khách ở nội thành Hà Nội sẽ được chúng tôi giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà.
-Đối với khách ở cac tỉnh lẻ trong toàn quốc sẽ được giao hàng bằng hình thức sau:

Giao hàng toàn quốc

  • Giao hàng qua xe khách hoạc xe tải khi đó chúng tôi có trách nhiệm mang hàng ra nhà xe gần tới vị trí của bạn nhất,nhà xe sẽ là khâu trung gian chúng tôi giao hàng cho nhà xe và nhà xe có trách nhiệm mang hàng tới cho khách hàng,tiền cước và tiền giá trị đơn hàng khách hàng chỉ cần thanh toán cho nhà xe.

Giao hàng bằng hình thức COD chuyên nghiệp

    • Giao hàng theo hình thức chuyển phát nhanh COD giao hàng và thanh toán tại nhà sau khi nhận được hàng.

    4.Hướng dẫn mua và đặt hàng

    Mọi chi tiết đặt hàng,mua hàng hay thắc mắc cần tư vấn xin liên hệ Hotline:0963 236 240
    Xem thêm chi tiết tại Website: http://thethaodainam.vn

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.