Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Máy tập cơ bụng six pack care 2016 giảm giá lớn trong mùa hè

 Có thể nói dòng máy tập cơ bụng six pack care 2016 đang chiếm lĩnh thị trường của các dòng máy tập bụng hiện nay,là sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi trong năm vừa qua.Nhằm chi ân khách hàng đã tin tưởng sản phẩm six pack care 2016 của chúng tôi.Trong mùa hè năm nay chúng tôi tiếp tục giảm giá chỉ còn 1.250.000đ/chiếc.Vậy còn băn khoăn gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi Hotline:0963 236 240 để được đặt hàng và tư vấn.
  

Máy tập cơ bụng six pack care 2016


Chính sách bán hàng chế độ bảo hành sản phẩm của chúng tôi.

 Tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dụng cụ thể thao chuyên nghiệp chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo cả trong chất lượng của từng sản phẩm mà còn chất lượng dịch vụ cũng luôn được đặt lên hàng đầu.Chính vì thế bất kì khách hàng nào mua sản phẩm bên chúng tôi cũng sẽ có chệ độ đãi ngộ,bảo hành tốt nhất bởi vì khách hàng là thượng đế.

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp

  1. Chúng tôi cam kết về chất lượng cho từng sản phẩm với giá thành tốt nhất tới tay người tiêu dùng.Đổi trả hoặc hoàn lại tiền nếu khách hàng mua về mà có vấn đề về chất lượng của sản phẩm mà không phải bù thêm bất kì khoản tri phí nào.
  2. Bảo hành sản phẩm máy tập bụng six pack care 2016 trong vòng 2 năm.
  3. Giao hàng,lắp đặt và hướng dẫn tận tình miễn phí trong nội thành Hà Nội.Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp,giao hàng và hướng dẫn tại nhà cho khách hàng.
  4. Đối với khách hàng ở các tỉnh trong cả nước muốn mua sản phẩm của chúng tôi sẽ được nhận hàng tại nhà bằng nhiều hình thức như xe khách,xe tải,chuyển phát nhanh COD giao hàng và thanh toán tại nhà sau khi nhận được hàng.
Xem thêm: Các bài tập với máy tập bụng six pack care 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.